Hotline

0932.032.932

Coats ra mắt Coats Digital

18 Tháng Chín, 2019

Coats, công ty hàng đầu thế giới về chỉ may công nghiệp và thủ công, cho ra mắt Coats Digital. Đây là nền tảng tích hợp công nghệ tập hợp các giải pháp phần mềm của Coats dưới một thương hiệu mới nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong ngành may mặc và giày dép.

Ông Keith Fenner, Giám đốc Điều hành của Coats Digital

Coats Digital cung cấp chuyên môn sâu về ngành công nghiệp may mặc, kết hợp với ứng dụng thực tế của những công nghệ mới nhất, bao gồm dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) để mang đến các giải pháp phần mềm hàng đầu thị trường. Các giải pháp này sẽ tận dụng những lợi thế đã được thương hiệu Coats xây dựng như sự tin tưởng, chuyên môn, uy tín và dấu ấn toàn cầu của công ty. Một khía cạnh quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Coats là xây dựng một doanh nghiệp cung cấp những giải pháp phần mềm sáng tạo cho khách hàng của mình.

Lợi ích cho khách hàng của Coats nhận được là tiếp cận mô hình “cửa hàng một điểm đến”(one stop shop), một bộ giải pháp tốt nhất và các giải pháp tích hợp lũy tiến đều dưới thương hiệu mới Coats Digital. Hàng loại thương vụ mua lại mà Coats thực hiện với GSD, FastReact và ThreadSol đã được thực hiện thành công. Giờ là lúc để đơn giản hóa doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu phần mềm, thông qua việc mở rộng thị trường kết hợp với một danh mục các sản phẩm để hỗ trợ khách hàng trước những áp lực chưa từng có trong ngành.

Việc kinh doanh sẽ được dẫn dắt bởi ông Keith Fenner, người được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành của Coats Digital. Trước khi gia nhập Coats, Ông Keith đã giữ cương vị Giám đốc mảng Ứng dụng Kinh doanh tại Trung Đông và châu Phi của Microsoft. Ông chịu trách nhiệm về doanh thu và hiệu suất liên quan đến phát triển khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm mới cho công ty phần mềm hàng đầu toàn cầu này. Ông Keith có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ toàn cầu, bao gồm quá trình làm việc tại các công ty công nghệ đã được niêm yết như Sage và Computer Associates (nay là CA Technologies).

Ông cũng được biết đến với những thành tựu về thúc đẩy tăng trưởng thương mại nhanh chóng và tích hợp nhiều doanh nghiệp.

Ông Keith Fenner, Giám đốc Điều hành của Coats Digital cho biết: “Đây là sự khởi đầu của một thời đại mới cho các giải pháp phần mềm do chúng tôi cung cấp. Coats Digital thể hiện định hướng rõ ràng và khẳng định Coats, trong khi tiếp tục là một công ty sản xuất công nghiệp, chúng tôi cũng tập trung đổi mới công nghệ của ngày mai để cải thiện cách thức mà ngành công nghiệp thời trang phát triển, tối ưu hóa chi phí, nguồn lực và sản xuất các sản phẩm một cách bền vững hướng tới tương lai.”

Coats Digital ra mắt với một logo sáng tạo gồm hai yếu tố: đồ họa và chữ. Thiết kế lấy cảm hứng từ một chi tiết của sợi dây chuyền Coats được tích hợp cảm giác công nghệ và cũng thể hiện 2 chữ cái đầu của thương hiệu là CD. Châm ngôn của thương hiệu là “Transform with Intelligence – Biến đổi cùng trí tuệ”. Logo có màu xanh để thể hiện sự kết nối với logo của Coats.

Coats Digital sẽ có mặt ở hơn 65 quốc gia. Công ty hiện có mạng lưới quan hệ khách hàng trên toàn cầu với hơn 5,000 nhà bán lẻ trên toàn cầu, thương hiệu, công ty cung ứng và nhà sản xuất.

Coats Digital ra mắt thương hiệu tại: PI Apparel tại New York (Thứ ba, ngày 17 – Thứ tư, ngày 18 tháng 9) và CISMA tại Thượng Hải (Thứ tư, ngày 25 – Thứ bảy, ngày 28 tháng 9).

Tại Việt Nam, Coats đã có mặt từ năm 1992, với một nhà máy sản xuất tại Hưng Yên, một trong những cơ sở sản xuất lớn nhất của Coats trên thế giới và một cơ sở sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trước đây, vào năm 1989, Coats là một trong những công ty nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam dưới liên doanh mang tên Coats Phong Phú. Vị trí địa lý của Việt Nam đống vai trò quan trọng trong việc hoạt động kinh doanh toàn cầu của Coats. Đây là trung tâm lớn của Đông Nam Á cho nguồn cung ứng dệt may toàn cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin truy cập website: www.coatsdigital.com

PV/Tuoitrethudo.com.vn

Từ khóa: ,

Cùng chuyên mục

Trần Anh thu thêm 70 tỷ nhờ cho Thế Giới Di Động thuê thương hiệu

4 Tháng Tám, 2019

Cấp quyền sử dụng thương hiệu cho Thế Giới Di Động là hoạt động mang về nguồn thu chính cho Trần Anh trong nửa đầu năm 2019.

Các hãng ôtô lại đua nhau giảm giá trong tháng 4

30 Tháng Ba, 2019

Đầu tháng 4, các hãng ôtô tiếp tục tung ra hàng loạt chương trình kích cầu khi sức mua trên thị trường vẫn thấp

Tận dụng mọi cơ hội để bứt phá

20 Tháng Một, 2019

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần chắt chiu và tận dụng mọi cơ hội để nền kinh tế có thể bứt phá trong năm 2019. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, liệu Việt Nam có thể đạt được mục tiêu đó, trong bối cảnh kinh tế thế giới được dự báo vẫn còn nhiều yếu tố bất ổn?

Trong 4 tháng Lexus chỉ tiêu thụ vỏn vẹn 3 chiếc tại Việt Nam

9 Tháng Bảy, 2018

Trong tháng 5/2018, không một chiếc xe Lexus nào được bán ra thị trường, như vậy trong 4 tháng gần đây mới có 3 chiếc Lexus được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

Vietjet đạt giải ‘Hãng hàng không tiên phong’ tại The Guide Awards 2018

21 Tháng Mười, 2018

Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của hãng hàng không Vietjet vào sự phát triển ngành du lịch Việt Nam. Vietjet là một trong những hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) tại các sân bay.

Đối tác