Hotline

0932.032.932

Doanh nghiệp Việt nỗ lực “giữ chân” người tiêu dùng

15 Tháng Năm, 2018

Bằng nhiều cách khác nhau, doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt.

Từ cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều sản phẩm trong nước đã tới với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, để lấy được sự tin yêu của người tiêu dùng một cách lâu dài lại là câu chuyện không hề đơn giản, khi mà các sản phẩm ngoại nhập tràn ngập trên thị trường. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự cứu mình ngoại trừ sự năng động và tâm huyết của bản thân mỗi doanh nghiệp.

Bằng nhiều cách khác nhau, từ trao giải thưởng, thăm quan nhà máy sản xuất, khuyến mại hàng hóa cho khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt. Năm 2018, Bộ Công Thương cũng tổ chức nhiều hoạt động cho cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt như: tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng để nắm bắt thị hiếu, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam; kết nối giữa khối FDI với doanh nghiệp Việt Nam để hỗ trợ phát triển thị trường.

Cùng chuyên mục

HN: Từ 0h đêm nay, nhiều hàng ăn hoạt động lại, dịch vụ nào bị cấm?

23 Tháng Tư, 2020

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định, kể từ 0h ngày 23/4/2020 sẽ nới dần các hoạt động kinh tế, nhưng cấm một số dịch vụ như quán bar, karaoke, massage, trò chơi điện tử, tập trung đông người...

Giá heo hơi 50.000 đồng/kg chỉ là cá biệt

28 Tháng Năm, 2018

Trước tình hình giá heo hơi đang tăng mạnh trong thời gian qua, ngày 26/5, Cục Chăn nuôi đã kiểm tra tình hình nuôi heo ở Đồng Nai nhằm đánh giá thực tế nguồn cung hiện nay.

Năm 2018 sẽ không có khả năng xảy ra “bong bóng” BĐS

25 Tháng Năm, 2018

Với sự kiểm soát tốt của nhà nước, cùng kinh nghiệm của các đợt khủng hoảng thị trường trước đây, năm 2018 sẽ không xảy ra "bong bóng" BĐS.

Thu ngân sách 4 tháng đầu năm đạt trên 440.000 tỷ đồng

10 Tháng Năm, 2018

Theo Bộ Tài chính, thu ngân sách Nhà nước 4 tháng đầu năm nay ước đạt trên 440.000 tỷ đồng, tăng 12,1% so cùng kỳ năm 2017.

Đà Nẵng: Giải tỏa hoang mang, lo sợ cho doanh nghiệp trước dịch COVID-19

18 Tháng Hai, 2020

Ngày 17/2, UBND TP Đà Nẵng ban hành văn bản về hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19).

Đối tác