Hotline

0932.032.932

Doanh nghiệp Việt nỗ lực “giữ chân” người tiêu dùng

15 Tháng Năm, 2018

Bằng nhiều cách khác nhau, doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt.

Từ cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều sản phẩm trong nước đã tới với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, để lấy được sự tin yêu của người tiêu dùng một cách lâu dài lại là câu chuyện không hề đơn giản, khi mà các sản phẩm ngoại nhập tràn ngập trên thị trường. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự cứu mình ngoại trừ sự năng động và tâm huyết của bản thân mỗi doanh nghiệp.

Bằng nhiều cách khác nhau, từ trao giải thưởng, thăm quan nhà máy sản xuất, khuyến mại hàng hóa cho khách hàng, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt. Năm 2018, Bộ Công Thương cũng tổ chức nhiều hoạt động cho cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt như: tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng để nắm bắt thị hiếu, nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam; kết nối giữa khối FDI với doanh nghiệp Việt Nam để hỗ trợ phát triển thị trường.

Cùng chuyên mục

Triệu hồi khắc phục lỗi hàng loạt ô tô BMW

10 Tháng Năm, 2018

VTV.vn - 69 mẫu xe ô tô của hãng BMW dự kiến sẽ bị triệu hồi vì lỗi hệ thống bơm nước làm mát.

Thị trường bất động sản Quảng Ninh hạ nhiệt

10 Tháng Năm, 2018

Sau chỉ đạo tạm dừng giao dịch bất động sản của Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh, các giao dịch mua bán đất đai trên địa bàn Vân Đồn cơ bản không còn.

Hoa hậu Võ Nhật Phượng khoe sắc bên dàn người đẹp

29 Tháng Năm, 2018

Xuất hiện trong buổi dạ tiệc Thank You Party của Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, tân Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 - Võ Nhật Phượng khoe vẻ đẹp yêu kiều, quý phái vạn người mê.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gửi tặng món quà ý nghĩa tới các em thiếu nhi nhân dịp 1/6

30 Tháng Năm, 2018

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hè năm 2018, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh phối hợp cùng Nhà hát Kịch Việt Nam dành tặng chương trình kịch, âm nhạc và ảo thuật dành cho các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực “giữ chân” người tiêu dùng

15 Tháng Năm, 2018

Bằng nhiều cách khác nhau, doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để giữ chân khách hàng Việt ở lại với hàng Việt.

Tin tức mới

Đối tác