Hotline

0932.032.932

Hội chợ thương mại Kizuna 2019: Cầu nối mới cho Việt Nam và Nhật Bản

12 Tháng Mười, 2019

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 29/11- 1/12 /2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM quy tụ sự tham gia trưng bày sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp cùng những hoạt động văn hóa đặc sắc.

Ngày 11/10/2019, buổi họp báo Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 đã diễn ra tại M.Plex Studios & Theatre, 62 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM. Phát biểu tại họp báo, Ông Shirai Yoji – Chủ tịch nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC, Giám đốc Công ty SR Planning nhận định Hội chợ thương mại này chính là cơ hội tốt để thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Ông Phạm Nguyên Khôi – Đại diện điều hành Nhóm các doanh nghiệp Việt- Nhật Kizuna- JVC

Ông Phạm Nguyên Khôi, Đại diện điều hành Nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC cho biết, trong lần đầu tiên tổ chức này, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 có quy mô lên đến 2000 m2 với trên 100 gian hàng trưng bày dành cho các doanh nghiệp.

Hội chợ hướng đến thông điệp: Phát triển giao lưu thương mại Việt Nhật trên nền tảng sự hợp tác cùng có lợi và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, phát triển kinh tế song hành cùng giao lưu văn hóa. Chia sẻ về những ngành hàng trưng bày tại hội chợ, ông Phạm Nguyên Khôi nhận định, sự đa dạng ngành hàng chính là điều hội chợ hướng đến: “Với tiêu chí giao lưu thương mại, mở rộng mối quan hệ hợp tác cho các doanh nhân, hội chợ sẽ tạo điều kiện cho tất cả các đơn vị thuộc nhiều ngành hàng đăng ký giới thiệu sản phẩm để mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về sự phát triển phong phú của thương mại Việt – Nhật cho quan khách, doanh nghiệp”.

Xuyên suốt 3 ngày 2 đêm hoạt động, hội chợ sẽ có các chương trình sôi nổi như: Tổ chức các buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của các doanh nhân, các chương trình quảng bá thương hiệu & sản phẩm của các doanh nghiệp Viêt Nhật trong nhóm Kizuna-JVC, Kizuna Tonight…

Tiết mục múa Yosakoi 

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 còn có những hoạt động bên lề hấp dẫn: “Hội chợ còn là ngày hội văn hóa thú vị cho quan khách với những chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật đặc sắc. Đó là những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn từ các nghệ sĩ Nhật Bản, không gian được thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật với những nét đặc trưng, Kizuna-JVC cũng kết hợp với Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức “Street Food Weekend”. Đây là gian hàng ẩm thực, mua sắm với sự tham gia của rất nhiều nhãn hàng nhằm mang đến không gian thư giãn tối đa cho khách tham quan…”, ông Phạm Nguyên Khôi chia sẻ thêm.

Với những hoạt động sôi nổi, hội chợ hứa hẹn thu hút 10.000 lượt khách. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng, nâng tầm thương hiệu, quảng bá sản phẩm, giao lưu hợp tác trong giai đoạn diễn ra hội chợ. Sau hội chợ, các doanh nghiệp đã đăng ký sẽ được định hướng phát triển khi cùng gia nhập Nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-JVC để tạo nên một mạng lưới doanh nghiệp vững mạnh chặt chẽ và cùng hỗ trợ giao thương 2 nước.

Ông Lâm Chí Thiện – CT hội đồng quản trị – Tổng giám đốc TĐ IMC chụp ảnh lưu niệm cùng ông Shirai Yoji – Chủ tịch nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna- jvc

Đại diện cho đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng quản trị- Tổng Giám đốc tập đoàn IMC cho biết sẽ tận dụng những tiềm lực, công cụ truyền thông để hỗ trợ các doanh nghiệp: “Với các thế mạnh ở lĩnh vực multi media, hệ thống truyền hình, báo chí, KOLs… ,Tập đoàn IMC sẽ lan tỏa thông tin hội chợ đến các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ có kế hoạch truyền thông mạnh vào những thời điểm hợp lý, để tạo được sức hút và tăng cường độ nhân diện cho Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019”.

Ông Ngô Chánh – Tổng Giám đốc công ty Tùng Vinh, chủ đầu tư công viên Rin Rin Park

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 được sự tài trợ chính của Tập đoàn xây dựng công trình dân dụng và đường cao tốc Công ty SR Planning và được bảo trợ truyền thông của Tập đoàn IMC – Kênh truyền hình TodayTV.

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/11 – 1/12/2019, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Thông tin liên hệ và đăng ký gian hàng:

Ban tổ chức hội chợ: Công ty Du Học – Du lịch STS

Website: www.kizuna-jvc.com         fax: 028 3636 8131

e-mail: regis@kizuna-jvc.com          hotline: 0984007069

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Parksimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q.1, TP.HCM.

Theo TC DNHN

Cùng chuyên mục

Airbus chọn ra 51 đội tham dự cuộc thi toàn cầu Fly Your Ideas

18 Tháng Mười Hai, 2018

Toulouse, ngày 17/12/ 2018, Airbus đã chọn ra 51 đội sinh viên quốc tế vào vòng hai thử thách toàn cầu Fly Your Ideas lần thứ sáu. 6 lĩnh vực chính sinh viên phát triển ý tưởng sáng tạo gồm Điện khí hoá, Dịch vụ dữ liệu, An ninh mạng, Internet vạn vật, Trí tuệ nhân tạo và Thực tế hỗn hợp.

Triển lãm Vietfood & Beverage 2019 và Propack 2019: Điểm đến tin cậy của doanh nghiệp trong và ngoài nước

23 Tháng Bảy, 2019

Ngày 23/7, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 23 - Vietfood & Beverage 2019; Triển lãm quốc tế Thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống Việt Nam - Propack 2019…

Sữa đóng chai có thể mất đi 49% lượng vitamin A khi tiếp xúc với ánh sáng ngay khi còn hạn sử dụng

31 Tháng Năm, 2019

Đây là một trong những kết quả nghiên cứu khoa học gây sốc về tác động tiêu cực của ánh sáng đến thực phẩm, đặc biệt là sản phẩm sữa đã được chia sẻ bởi công ty Noluma International LLC tại Hội nghị khoa học của Triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2019 được tổ chức ngày 31/5/2019.

Savills Việt Nam: Đơn vị tư vấn cho thuê và tiếp thị chính dự án Capital Place

2 Tháng Bảy, 2019

Savills Việt Nam là Đơn vị Tư vấn Cho thuê và Tiếp thị chính của Capital Place – dự án văn phòng hiện đại Hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế tại số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

ENTECH VIETNAM 2019 quy tụ hơn 140 đơn vị trưng bày sản phẩm thân thiện với môi trường

7 Tháng Sáu, 2019

Diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, ENTECH VIETNAM 2019 với 140 tổ chức, doanh nghiệp và 175 gian hàng tham gia, mang đến hàng trăm sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đối tác