Hotline

0932.032.932

MediHub chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam

14 Tháng Mười, 2019

Ngày 14/10/2019, Công ty Cổ Phần Truyền thông MediHub và Generali Việt Nam chính thức tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho người dân trong kênh y tế trên toàn quốc. Theo đó, MediHub chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam tại các cơ sở y tế lớn trên khắp Việt Nam.

Đại diện MediHub và Generali Việt Nam chính thức ký kết hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho người dân trong kênh y tế trên toàn quốc.

Mở đầu cho sự hợp tác này, hai bên thống nhất xây dựng các gói sản phẩm bảo hiểm “Vita – Sống tự tin, “Vita – Sức khỏe vàng” và “Vita – Lá chắn vàng” với các ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Bảo vệ toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo
  • Bảo lãnh viện phí lên đến 1 tỷ đồng/năm/người
  • Chi trả lên tới 600% cho các bệnh nhân nghèo ngay từ khi phát hiện bệnh
  • Hỗ trợ tài chính định kỳ nếu mắc phải ung thư
  • Miễn toàn bộ phí bảo hiểm nếu rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo

Ông Nguyễn Thế Dinh – TGĐ Công ty MediHub cho biết: “Trong quá trình triển khai hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trong kênh y tế, chúng tôi thấy rằng vẫn còn rất ít người dân chủ động chuẩn bị các giải pháp tài chính cho việc điều trị bệnh. Ở một đất nước mà tỷ lệ bệnh ung thư, viêm gan, tiểu đường thuộc hàng top trong khu vực, nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đồng mỗi ngày cho bia rượu hoặc cầu may ở vé số, nhưng họ vẫn còn dè dặt để bỏ ra vài chục ngàn đồng mỗi ngày cho bảo hiểm nhân thọ, đến khi gặp bệnh thì lại khó khăn về tài chính. Vì lý do đó, Medihub mong muốn không chỉ giúp người dân có kiến thức phòng bệnh, mà còn có nhận thức cần chủ động tài chính từ việc tích lũy hàng ngày với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Qua quá trình thương thảo, MediHub và Generali Việt Nam hôm nay chính thức hợp tác nhằm mang lại các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ phù hợp với người dân có thu nhập khá trở lên. Chúng tôi mong rằng người dân sẽ yên tâm hơn khi đã có giải pháp tài chính chi trả cho việc khám chữa bệnh và giảm bớt gánh nặng trong trường hợp bệnh hiểm nghèo hoặc tai nạn không may xảy ra”.

Với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ người dân sẽ yên tâm hơn khi đã có giải pháp tài chính chi trả cho việc khám chữa bệnh và giảm bớt gánh nặng trong trường hợp bệnh hiểm nghèo hoặc tai nạn không may xảy ra

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với gần 60 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa), phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Generali liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất năm 2018; Giải thưởng Công ty Bảo hiểm sáng tạo nhất năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng 2018.

Mới đây nhất, từ danh sách 2000 công ty niêm yết lớn nhất trên thế giới, tạp chí Forbes đã thực hiện 15 ngàn cuộc phỏng vấn trên 50 quốc gia và chọn ra 250 công ty tốt nhất dựa trên các tiêu chí: độ tin cậy, trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm dịch vụ, cách cư xử với nhân viên. Generali xếp thứ 61 trên tổng số 250 công ty tốt nhất này, cao hơn bất kỳ tập đoàn bảo hiểm nào và là một trong hai thương hiệu đến từ Italia cùng với Ferrari.

Công ty Cổ phần Truyền thông Medihub là doanh nghiệp sở hữu “Hệ sinh thái Công nghệ thông tin & Truyền thông Chăm sóc sức khỏe” nhằm kết nối người dân với các chủ thể cung cấp sản phẩm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe bao gồm các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Bác sĩ, Dược sĩ, Nhà thuốc và các Doanh nghiệp. MediHub hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu Kênh truyền thông MediHub TV tại các Bệnh viện hạng Đặc biệt & hạng Nhất, các Phòng khám lớn ở các Tỉnh thành phố lớn, Cổng thông tin tư vấn sức khỏe cho người dân; Mạng xã hội cho Nhà thuốc & Nhân viên y tế và Dịch vụ tiếp thị trực tiếp trong kênh Y tế.

PV

Cùng chuyên mục

Facebook nhận khoản phạt kỷ lục 5 tỉ USD

15 Tháng Bảy, 2019

Mức 5 tỉ USD (khoảng 116,3 nghìn tỉ đồng) là khoản phạt lớn nhất mà Mỹ áp với một công ty công nghệ do vi phạm quyền riêng tư.

Hàng giả, hàng nhái ngày càng theo chiều hướng tinh vi, quy mô về số lượng và phạm vi hoạt động

27 Tháng Mười Một, 2018

Hàng giả, hàng nhái, sao chép nhãn hiệu, đánh cắp sáng tạo, thương hiệu ngày càng nóng hơn bao giờ hết bởi phương thức hoạt động của đối tượng này ngày càng tinh vi, thậm chí có cả hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái xuyên biên giới. Làm sao có thể hạn chế, ngăn chặn nạ hàng giả, hàng nhái, sao chép nhãn hiệu, vi phạm bản quyền trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và việc kinh doanh trên mạng đang trở thành xu thế?

PNJ – Sản phẩm trang sức lên ngôi ngày vía Thần Tài

16 Tháng Hai, 2019

Cuộc hội ngộ giữa Thần Tài và Thần Tình Yêu đã tác động mạnh mẽ đến tâm lý tiêu dùng, tạo nên những diễn biến vô cùng thú vị trên thị trường vàng trang sức.

Brand festival – Tháng vàng thương hiệu

15 Tháng Chín, 2018

Từ ngày 11/9/2018, “Brand festival – Tháng vàng thương hiệu” của Trung tâm Điện máy Thiên Hòa chính thức được khởi động.  Với sự hợp tác cùng các Nhãn Hàng nổi tiếng và uy tín,  Thiên Hòa tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá tốt nhất từ các thương hiệu công nghệ thông tin, điện tử, điện lạnh… nổi tiếng nhất trên thị trường.

Đối tác