Hotline

0932.032.932

MediHub chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam

14 Tháng Mười, 2019

Ngày 14/10/2019, Công ty Cổ Phần Truyền thông MediHub và Generali Việt Nam chính thức tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho người dân trong kênh y tế trên toàn quốc. Theo đó, MediHub chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam tại các cơ sở y tế lớn trên khắp Việt Nam.

Đại diện MediHub và Generali Việt Nam chính thức ký kết hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho người dân trong kênh y tế trên toàn quốc.

Mở đầu cho sự hợp tác này, hai bên thống nhất xây dựng các gói sản phẩm bảo hiểm “Vita – Sống tự tin, “Vita – Sức khỏe vàng” và “Vita – Lá chắn vàng” với các ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Bảo vệ toàn diện trước 111 bệnh hiểm nghèo
  • Bảo lãnh viện phí lên đến 1 tỷ đồng/năm/người
  • Chi trả lên tới 600% cho các bệnh nhân nghèo ngay từ khi phát hiện bệnh
  • Hỗ trợ tài chính định kỳ nếu mắc phải ung thư
  • Miễn toàn bộ phí bảo hiểm nếu rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo

Ông Nguyễn Thế Dinh – TGĐ Công ty MediHub cho biết: “Trong quá trình triển khai hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe trong kênh y tế, chúng tôi thấy rằng vẫn còn rất ít người dân chủ động chuẩn bị các giải pháp tài chính cho việc điều trị bệnh. Ở một đất nước mà tỷ lệ bệnh ung thư, viêm gan, tiểu đường thuộc hàng top trong khu vực, nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm ngàn đồng mỗi ngày cho bia rượu hoặc cầu may ở vé số, nhưng họ vẫn còn dè dặt để bỏ ra vài chục ngàn đồng mỗi ngày cho bảo hiểm nhân thọ, đến khi gặp bệnh thì lại khó khăn về tài chính. Vì lý do đó, Medihub mong muốn không chỉ giúp người dân có kiến thức phòng bệnh, mà còn có nhận thức cần chủ động tài chính từ việc tích lũy hàng ngày với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Qua quá trình thương thảo, MediHub và Generali Việt Nam hôm nay chính thức hợp tác nhằm mang lại các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ phù hợp với người dân có thu nhập khá trở lên. Chúng tôi mong rằng người dân sẽ yên tâm hơn khi đã có giải pháp tài chính chi trả cho việc khám chữa bệnh và giảm bớt gánh nặng trong trường hợp bệnh hiểm nghèo hoặc tai nạn không may xảy ra”.

Với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ người dân sẽ yên tâm hơn khi đã có giải pháp tài chính chi trả cho việc khám chữa bệnh và giảm bớt gánh nặng trong trường hợp bệnh hiểm nghèo hoặc tai nạn không may xảy ra

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với gần 60 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa), phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Generali liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất năm 2018; Giải thưởng Công ty Bảo hiểm sáng tạo nhất năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng 2018.

Mới đây nhất, từ danh sách 2000 công ty niêm yết lớn nhất trên thế giới, tạp chí Forbes đã thực hiện 15 ngàn cuộc phỏng vấn trên 50 quốc gia và chọn ra 250 công ty tốt nhất dựa trên các tiêu chí: độ tin cậy, trách nhiệm xã hội, chất lượng sản phẩm dịch vụ, cách cư xử với nhân viên. Generali xếp thứ 61 trên tổng số 250 công ty tốt nhất này, cao hơn bất kỳ tập đoàn bảo hiểm nào và là một trong hai thương hiệu đến từ Italia cùng với Ferrari.

Công ty Cổ phần Truyền thông Medihub là doanh nghiệp sở hữu “Hệ sinh thái Công nghệ thông tin & Truyền thông Chăm sóc sức khỏe” nhằm kết nối người dân với các chủ thể cung cấp sản phẩm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe bao gồm các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Bác sĩ, Dược sĩ, Nhà thuốc và các Doanh nghiệp. MediHub hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu Kênh truyền thông MediHub TV tại các Bệnh viện hạng Đặc biệt & hạng Nhất, các Phòng khám lớn ở các Tỉnh thành phố lớn, Cổng thông tin tư vấn sức khỏe cho người dân; Mạng xã hội cho Nhà thuốc & Nhân viên y tế và Dịch vụ tiếp thị trực tiếp trong kênh Y tế.

PV

Cùng chuyên mục

Hàng chục nghìn giải thưởng khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát đã đến với khách hàng

28 Tháng Sáu, 2019

Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình siêu khuyến mãi hè 2019 của Tân Hiệp Phát sẽ chính thức khép lại. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 350 giải thưởng chục triệu tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại đã có chủ nhân trúng thưởng.

Công Ty Xổ Số Kiến Thiết Thành Phố Trao Học Bổng Nguyễn Đức Cảnh Năm 2020

25 Tháng Chín, 2020

Ngày 29/8/2020, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2020-2021 cho các cháu con của công nhân viên chức – lao động có hoàn cảnh khó khăn, đã phấn đấu vươn lên trong học tập.

70% người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt

4 Tháng Tám, 2019

Nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó, không ít sản phẩm đã trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

Phuc Khang Corporation đồng hành cùng Hội nghị BĐS Việt Nam 2019

10 Tháng Mười Một, 2019

Hội nghị BĐS năm 2019 do Forbes Việt Nam tổ chức vừa khai mạc vào 8:30p sáng 7/11 tại khách sạn InterContinental, TP HCM với chủ đề “Tìm kiếm điểm cân bằng”. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của Nhà phát triển Công trình xanh (CTX) Phuc Khang Corporation, đơn vị tài trợ chính cho sự kiện lần này.

Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là công ty công nghệ cũng chẳng sai

20 Tháng Sáu, 2019

Quả thật, mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại vô cùng lớn. Thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã giúp cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và dẫn đến gia tăng lợi nhuận cho toàn chuỗi.

Đối tác