Hotline

0932.032.932

Nhiều mô hình đèn lồng khổng lồ tại Lễ hội ánh sáng 2019

13 Tháng Ba, 2019

Lễ hội ánh sáng 2019 với hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10 mét được đầu tư và dàn dựng công phu, kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang lại cho khách tham quan được trải nghiệm đầy thú vị.

Sáng 13/3 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt sự kiện “Lễ hội ánh sáng 2019”. Chương trình do TV Awards và Công ty Hipidi, Công ty TJ Communications tổ chức với sự đồng hành của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, Công ty TNHH Phát triển Hưng Truyền và Love Rice Sharing Headquater.

Tại buổi họp báo, ông Nam Gi Wook – đại diện đến từ công ty TV Awards – nhà đầu tư của Lễ hội đã phát biểu: “ Lễ hội ánh sáng 2019 với hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10 mét được đầu tư và dàn dựng công phu, kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang lại cho khách tham quan được trải nghiệm những công trình mô phỏng trên thế giới như: Các tòa nhà được trang trí với ánh sáng rực rõ dựa theo các biểu tượng nổi tiếng, một thế giới khổng lồ mà du khách trở nên bé nhé hoặc rặng san hô đại dương trong lòng thành phố hiện đại. Ngoài các mô hình đèn lồng đầy màu sắc, lễ hội còn có các tiết mục trình diễn đương đại như ảo thuật, xiếc, ca nhạc và các trò chơi vui nhộn được biểu diễn hàng đêm”.

Ngoài ra, ở lễ hội còn có các biểu tượng được chế tác đèn lồng như lâu đài cổ tích, vùng đất thần tiên Wonderland, bánh xe khổng lồ Big Wheel. Đặc biệt còn có Love Bridge cho các bạn trẻ yêu thích hình ảnh tình yêu sinh động, Snow Village phủ tuyết trắng xóa..

Ông Kang Dong Woong – Giám đốc Công ty TJ Communications cho biết thêm “Trong lễ hội này, ngoài việc khám phá các tác phẩm đèn lồng khổng lồ và các tác phẩm điêu khắc ánh sáng được chế tác công phu, quý khách còn được mua sắm các sản phẩm tại hơn 100 gian hàng hội chợ, thưởng thức ẩm thực xứ Hàn và hoạt động thú vị mang đậm ý nghĩa văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc – Việt Nam.”

Với quy mô hoành tráng, Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc sẽ là địa điểm trải nghiệm thực tế và vui chơi cho người dân. Ngoài đèn lồng thì còn có khu vui chơi của trẻ con, gia đình, gian hàng chơi game VR công nghệ hiện đại & tiên tiến khác với hoàn toàn game VR khác. Từ các gian hàng của thương mại cũng có có những hoạt động khác. Bên cạnh đó, lễ hội cũng mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh bền vững cho các doanh nghiệp.

Giá vé sẽ được bán trên Ticketbox và trực tiếp tại khuôn viên lễ hội với mức giá:

100.000 VNĐ (người lớn), 60.000 VNĐ (học sinh có trình thẻ học sinh khi tham dự), và miễn phí cho trẻ dưới 75cm.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Giới trẻ Thủ đô háo hức ngóng chờ AMEE, Justa Tee trước giờ khai màn Lễ hội Phố hàng nóng

10 Tháng Năm, 2019

Vào ngày mai (11/5), tại Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc Dân, lễ hội Phố hàng nóng do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức sẽ chính thức khai màn tại Hà Nội. Lễ hội hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ Thủ đô tham gia trải nghiệm “Thách thức nóng mà vẫn tươi” cùng hàng trăm món ăn cay nóng và đêm nhạc hội quy tụ hàng loạt ngôi sao giải trí hot bậc nhất hè năm nay.

Việt Hương nể phục Chí Tài chỉ vì một câu hỏi trong hậu trường Chết Thì Chịu

15 Tháng Mười Một, 2018

Không chỉ bay từ Mỹ về để tham gia vào dự án phim hành động của người em thân thiết, danh hài Chí Tài còn khiến Việt Hương cảm phục chỉ bằng một câu hỏi trong hậu trường Chết Thì Chịu

Nhiều siêu phẩm hoạt hình nổi tiếng sẽ được Yeah1 Network lồng tiếng và phát hành độc quyền trên YouTube và Facebook tại Việt Nam và Thái Lan

9 Tháng Một, 2019

Yeah1 Network (Y1N) và Viacom International Media Networks (VIMN), đơn vị trực thuộc Tập Đoàn Viacom, (NASDAQ: VIA, VIAB), công bố đã chính thức hợp tác phát hành độc quyền các các chương trình thiếu nhi thuộc sở hữu của Nickelodeon trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm các kênh YouTube và Facebook, của Y1N và Nickelodeon.

Siêu mẫu Nam Phong cùng thương hiệu thời trang Coco & Papa khuấy đảo Tuần lễ thời trang Doanh Nhân

26 Tháng Mười, 2018

Tối 25/10 tại Riveside Palace, đã diễn ra buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Doanh Nhân (Business Fashion Week 2018). Đặc biệt tại đây Siêu mẫu diễn viên Nam Phong đã lần đầu cho ra mắt BST mới nhất của thương hiệu thời trang Coco & Papa.

Đối tác