Hotline

0932.032.932

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng Sản phẩm Cao cấp cho thị trường Việt Nam

13 Tháng Năm, 2019

Tách ra từ triển lãm nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019 (VIPREMIUM 2019) quy tụ hơn 190 doanh nghiệp sản xuất tạo nên 280 gian hàng tham gia triển lãm và giới thiệu sản phẩm.

Theo đó, các đơn vị sẽ giới thiệu những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, Đồ gia dụng thông minh, Sản phẩm xanh, Quà tặng, Sản phẩm công nghệ, và Khu vực Start – up.

Theo chia sẻ từ BTC, đây là triển lãm duy nhất và lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Khu vực Korea Sourcing Fair với các gian hàng đến từ nhiều hiệp hội và nhiều tỉnh thành của Hàn Quốc, đăc biệt khu vực K-Venture của tỉnh Chung Cheong. Triển lãm Trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. Korea Sourcing Fair và K Venture sẽ là nơi đơn vị mua hàng trong nước tìm được nguồn hàng Hàn Quốc tiềm năng để phát triển tại Việt Nam và là thiên đường cho các tín đồ của sản phẩm Hàn Quốc.

Đối tượng tham quan: Đơn vị nhập khẩu, phân phối, thương mại, nhà bán lẻ, Đại lí cấp 1, cấp 2, Đại lí tỉnh, Đơn vị – Cá nhân tìm nguồn hàng cho kênh kinh doanh online, tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm tiêu dùng và các tín đồ yêu thích sản phẩm Hàn Quốc.

Một trong những dịch vụ đi kèm tại triển lãm, VIPREMIUM 2019 – KSF 2019 – K Venture sẽ cung cấp cho các đơn vị tham gia triển lãm “Chương trình kết nối giao thương 1:1” hoàn toàn miễn phí. Chương trình là hoạt động kết nối, trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng. Ngoài ra, BTC VIPREMIUM 2019 còn đặc biệt đài thọ vé máy bay và khách sạn cho 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanmar đến tham quan triển lãm, tham gia giao thương để tìm được mặt hàng phù hợp để phát triển ở nước họ. 

Buyer Zone – Dự kiến Đơn vị mua hàng của các đơn vị trong ngành sẽ có mặt tại triển lãm trong suốt 4 ngày, trong “Khu vực Gặp gỡ phòng mua hàng của kênh bán lẻ tại Việt Nam ” với các đại diện từ các siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, các trang thương mại điện tử.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các Hội thảo

Ngày 1: 13:30 – 16:30 Thứ năm, ngày 30/05/2019: Cập nhật xu hướng Thương Mại Điện tử với nhiều chủ đề xâu chuỗi – Đơn vị đồng tổ chức: Haravan

Ngày 2: 10:00 – 16:30, Thứ 6, ngày 31/05/2019: Kết nối giao thương với các Siêu thị lớn – Đơn vị tổ chức: Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA)
10:00 – 10:40: Tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam và khu vực – Chuyên gia ngành
10:40 – 11:10: Các chính sách Mua hàng từ siêu thị – Đại diện của siêu thị.
11:10 – 15:30: Kết nối với phòng mua hàng của 10 – 15 siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi
15:30 – 16:30: Xu hướng bán lẻ của ngành hàng hóa cao cấp – Đại diện của Nielsen

Ngày 3: 10:00 – 12:00, Thứ 7, ngày 01/06/2019
Dự kiến Chủ đề liên quan tới Sản phẩm Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho đối tượng B2B và B2C

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến hết ngày 02/06/2019, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7. Chương trình được công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng KITA – Hiệp hội thương mại Hàn Quốc và Hiệp hội thương mại tỉnh Chung Cheong-Hàn Quốc, cùng đơn vị phối hợp Vinexad tổ chức.

Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi tại website www.vipremium.vn

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

Sản phẩm Nga được đẩy mạnh phân phối trên các kênh thương mại điện tử tại Việt Nam

7 Tháng Mười, 2018

Theo số liệu của Tổng Cục Hải Quan, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga trong 7 tháng đầu năm 2018 đạt 2,67 tỷ USD, tăng mạnh 34,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tân Hiệp Phát và 4 nguyên tắc khi chuyển giao thế hệ trong doanh nghiệp gia đình

15 Tháng Bảy, 2019

"Gia đình chúng tôi có những sứ mệnh riêng, một hệ thống giá trị cốt lõi, như chính công ty của chúng tôi." - Trần Uyên Phương, Phó TGĐ tập đoàn THP chia sẻ.

Hùng Hậu lần thứ 2 đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

24 Tháng Mười Hai, 2018

Tối 20-12, chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6-2018 đã được tổ chức tại Hà Nội. Công ty CPPT Hùng Hậu (Hunghau Holdings) vinh dự là 1 trong số 97 doanh nghiệp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia lần này.

Nhà đầu tư điện mặt trời thấp thỏm

24 Tháng Sáu, 2019

Việc chưa chính thức có giá điện mặt trời cho thời điểm sau ngày 30/6/2019 đang khiến các nhà đầu tư vào lĩnh vực này thấp thỏm… Theo Bộ Công thương, việc chia 2 vùng có ưu điểm là không có nhiều mức giá và không phải hỗ trợ cao hơn cho các vùng có tiềm năng bức xạ thấp.

Chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp: Red Bull Chinh Phục Ước Mơ

20 Tháng Chín, 2018

 Với format hấp dẫn và mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp Red Bull Chinh Phục Ước Mơ sẽ hiện thực hóa những ước mơ khởi nghiệp của tất cả các bạn trẻ.

Tin tức mới

Đối tác