Hotline

0932.032.932

Tân Hiệp Phát tham vọng sản xuất ba tỷ lít đồ uống vào năm 2023

14 Tháng Ba, 2019

Doanh nghiệp đầu tư 4.000 tỷ đồng xây nhà máy mới ở Hậu Giang với công nghệ hiện đại, mục tiêu tăng gấp ba sản lượng trong 4 năm tới. Việc thành lập nhà máy mới nằm trong kế hoạch nâng gấp ba sản lượng của Tân Hiệp Phát trong trung hạn.

Dự kiến vào ngày 14/3 tới, tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) sẽ khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang tại khu công nghiệp Sông Hậu, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng, diện tích 40ha, đây sẽ là nhà máy nước giải khát có quy mô lớn nhất khu vực miền Tây Nam Bộ.

Nhà máy được đầu tư hoàn toàn mới với toàn bộ hệ thống công nghệ khép kín vô trùng Aseptic của GEA Procomac (Italy). Trước mắt, nhà máy sẽ vận hành 01 hệ thống dây chuyền Aseptic cho công suất 48.000 chai sản phẩm/giờ, 130 triệu lít/năm. THP cũng đang tiếp tục lắp đặt thêm hai hệ thống dây chuyền, nâng công suất giai đoạn 1 lên 300 triệu lít/năm. Tổng chi phí cho giai đoạn này là 1.800 tỷ đồng.

Nhà máy Number One Hậu Giang hiện đã hoàn thành giai đoạn một, quy mô vốn 1.800 tỷ đồng. Ảnh: Hữu Khoa.

Với công nghệ khép kín vô trùng Aseptic, THP sẽ sản xuất các sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như trà thanh nhiệt Dr. Thanh, trà xanh Không Độ, nước tăng lực Number One, trà sữa Macchiato Không Độ.

Nhà máy cũng sẽ tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú tại Đồng bằng sông Cửu Long như các loại trái cây để phát triển và sản xuất các thức uống giải khát hoàn toàn mới. Điều này vừa giúp bao tiêu sản phẩm cho người dân, thúc đẩy kinh tế khu vực, vừa phục vụ tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế các loại đồ uống mới có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chia sẻ lý do chọn đặt nhà máy tại Hậu Giang, đại diện Tân Hiệp Phát cho biết địa phương này là trung tâm của vùng sông Hậu, cho phép công ty phân phối sản phẩm thuận tiện và tiết kiệm chi phí trên khắp Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra còn phục vụ xuất khẩu sang Campuchia, Thái Lan và các nước khác bằng đường biển.

“Khu vực này rất quan trọng về mặt chiến lược khi có những đóng góp đáng kể vào tăng trưởng hai con số của THP trong những năm qua”, đại diện công ty khẳng định.

Dây chuyền sản xuất Aseptic (Italy) cho phép khử trùng tuyệt đối tại tất cả các khâu. Ảnh: Hữu Khoa.

“Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc xây nhà máy thứ tư tại Hậu Giang mà hướng tới xuất khẩu ra toàn cầu, tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% vào năm 2023”, đại diện doanh nghiệp dẫn đầu thị phần trà đóng chai tại Việt Nam cho biết.Việc thành lập nhà máy mới nằm trong kế hoạch nâng gấp ba sản lượng của Tân Hiệp Phát trong trung hạn.

Theo kế hoạch, đến năm 2023, tập đoàn sẽ sản xuất hơn ba tỷ lít đồ uống mỗi năm, tăng gấp ba lần so với sản lượng một tỷ lít hiện tại. Về doanh thu, THP kỳ vọng thu về ba tỷ USD vào năm 2027.

Hiện thị trường 90 triệu dân của Việt Nam vẫn là thị trường chủ chốt. Ngoài ra sản phẩm của THP hiện xuất đi 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Pháp, Hà Lan, Australia, Hàn Quốc, Singapore…

Với tầm nhìn vươn ra thế giới, tập đoàn dự kiến xây dựng nhà máy tại các quốc gia khác nhằm khai thác nguồn nguyên liệu tại chỗ, mở rộng danh mục sản phẩm và nâng cao tầm vóc của tập đoàn.

Theo VNE

Cùng chuyên mục

Hơn 2.500 gian hàng được trưng bày tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018

22 Tháng Chín, 2018

Chiều ngày 21/9, ban tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức họp báo thông tin về triển lãm Vietbuild 2018 lần 2 tại TP.HCM với chủ đề Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Chương trình “Café sáng cùng ADL” tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL

25 Tháng Hai, 2019

Ngày 23/02/2019 lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra chương trình cầu nối giữa Kiến trúc sư trong nước với những người có tầm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trên thế giới tại Thư viện Kiến Trúc & Thiết Kế ADL thuộc sở hữu của Tập đoàn nội thất AKA. Đó là chương trình “Café sáng cùng ADL” với sự góp mặt của kiến trúc sư Paolo Bestetti – CEO của Baxter thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất tại Ý cùng với đại diện ban Giám Đốc AKA Furniture Group.

Nissan Việt nam bàn giao xe hợp tác chiến lược với Cocobay Đà Nẵng

17 Tháng Bảy, 2018

Ngày 16/7, Công ty TCIE Việt Nam (Nhà máy lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt nam) đã bàn giao lô xe Nissan X-Trail và Nissan Sunny cho Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác lần đầu tiên giữa hai doanh nghiệp.

Nông dân làm giàu từ mô hình nuôi tôm Combine

25 Tháng Mười Một, 2018

Vài năm gần đây, nghề nuôi tôm ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) phải đối mặt với rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, những người nông dân sử dụng tôm giống chất lượng và áp dụng mô hình CPF-Combine Model của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam vẫn thành công.

Việt Nam – Điểm đến Du lịch hàng đầu Đông Nam Á

11 Tháng Bảy, 2018

Theo kết quả khảo sát của Grant Thornton Việt Nam, Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ với vị thế là điểm đến dụ lịch hàng đầu trong số các nước Đông Nam Á.

Đối tác