Hotline

0932.032.932

Tân Hiệp Phát tham vọng sản xuất ba tỷ lít đồ uống vào năm 2023

14 Tháng Ba, 2019

Doanh nghiệp đầu tư 4.000 tỷ đồng xây nhà máy mới ở Hậu Giang với công nghệ hiện đại, mục tiêu tăng gấp ba sản lượng trong 4 năm tới. Việc thành lập nhà máy mới nằm trong kế hoạch nâng gấp ba sản lượng của Tân Hiệp Phát trong trung hạn.

Dự kiến vào ngày 14/3 tới, tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) sẽ khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang tại khu công nghiệp Sông Hậu, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng, diện tích 40ha, đây sẽ là nhà máy nước giải khát có quy mô lớn nhất khu vực miền Tây Nam Bộ.

Nhà máy được đầu tư hoàn toàn mới với toàn bộ hệ thống công nghệ khép kín vô trùng Aseptic của GEA Procomac (Italy). Trước mắt, nhà máy sẽ vận hành 01 hệ thống dây chuyền Aseptic cho công suất 48.000 chai sản phẩm/giờ, 130 triệu lít/năm. THP cũng đang tiếp tục lắp đặt thêm hai hệ thống dây chuyền, nâng công suất giai đoạn 1 lên 300 triệu lít/năm. Tổng chi phí cho giai đoạn này là 1.800 tỷ đồng.

Nhà máy Number One Hậu Giang hiện đã hoàn thành giai đoạn một, quy mô vốn 1.800 tỷ đồng. Ảnh: Hữu Khoa.

Với công nghệ khép kín vô trùng Aseptic, THP sẽ sản xuất các sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như trà thanh nhiệt Dr. Thanh, trà xanh Không Độ, nước tăng lực Number One, trà sữa Macchiato Không Độ.

Nhà máy cũng sẽ tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú tại Đồng bằng sông Cửu Long như các loại trái cây để phát triển và sản xuất các thức uống giải khát hoàn toàn mới. Điều này vừa giúp bao tiêu sản phẩm cho người dân, thúc đẩy kinh tế khu vực, vừa phục vụ tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế các loại đồ uống mới có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Chia sẻ lý do chọn đặt nhà máy tại Hậu Giang, đại diện Tân Hiệp Phát cho biết địa phương này là trung tâm của vùng sông Hậu, cho phép công ty phân phối sản phẩm thuận tiện và tiết kiệm chi phí trên khắp Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra còn phục vụ xuất khẩu sang Campuchia, Thái Lan và các nước khác bằng đường biển.

“Khu vực này rất quan trọng về mặt chiến lược khi có những đóng góp đáng kể vào tăng trưởng hai con số của THP trong những năm qua”, đại diện công ty khẳng định.

Dây chuyền sản xuất Aseptic (Italy) cho phép khử trùng tuyệt đối tại tất cả các khâu. Ảnh: Hữu Khoa.

“Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc xây nhà máy thứ tư tại Hậu Giang mà hướng tới xuất khẩu ra toàn cầu, tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% vào năm 2023”, đại diện doanh nghiệp dẫn đầu thị phần trà đóng chai tại Việt Nam cho biết.Việc thành lập nhà máy mới nằm trong kế hoạch nâng gấp ba sản lượng của Tân Hiệp Phát trong trung hạn.

Theo kế hoạch, đến năm 2023, tập đoàn sẽ sản xuất hơn ba tỷ lít đồ uống mỗi năm, tăng gấp ba lần so với sản lượng một tỷ lít hiện tại. Về doanh thu, THP kỳ vọng thu về ba tỷ USD vào năm 2027.

Hiện thị trường 90 triệu dân của Việt Nam vẫn là thị trường chủ chốt. Ngoài ra sản phẩm của THP hiện xuất đi 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Pháp, Hà Lan, Australia, Hàn Quốc, Singapore…

Với tầm nhìn vươn ra thế giới, tập đoàn dự kiến xây dựng nhà máy tại các quốc gia khác nhằm khai thác nguồn nguyên liệu tại chỗ, mở rộng danh mục sản phẩm và nâng cao tầm vóc của tập đoàn.

Theo VNE

Cùng chuyên mục

Gia Hưng Land quyết tâm chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

25 Tháng Một, 2019

Với việc làm mới lại bộ nhận diện và xác định những mục tiêu chiến lược để chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, 2019 sẽ là năm tiền đề cho những bước nhảy vọt thật sự của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Gia Hưng Land.

Công ty Xổ số Kiến thiết Tp.HCM: Khẳng định đẳng cấp và năng lực

21 Tháng Mười Hai, 2018

Ngày 21/12/2018, tại số 77 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) , Công ty TNHH Một thành viên Xổ số Kiến thiết thành phố Hồ Chí Minh (Công ty) tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (25/10/1978 – 25/10/2018). Tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 và giới thiệu sản phẩm mới “Xổ số cào biết kết quả ngay”. Đây là dịp để tất cả mọi người ôn lại chặng đường lịch sử nhiều khó khăn nhưng lắm vinh quang và tự hào trong quá trình xây dựng và phát triển của Công ty.

Rộ thâu tóm khu công nghiệp

1 Tháng Ba, 2019

Các thương vụ săn quỹ đất công nghiệp trở thành điểm sáng của thị trường M&A bất động sản Việt Nam. Hiện BW Industrial đã và đang đưa vào hoạt động tổng cộng gần 1,7 triệu m2 sàn khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Bình Dương và Đồng Nai. Dự kiến rổ hàng đưa vào khai thác của đơn vị này sẽ tiếp tục tăng lên trong năm 2019.

Khai mạc Triển Lãm Đài Loan 2018 – TAIWAN EXPO 2018

27 Tháng Bảy, 2018

Ngày 26/7, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) đã diễn ra lễ Khai mạc Triển Lãm Đài Loan 2018 – TAIWAN EXPO 2018.

Festival lúa gạo Việt Nam lần 3 và công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

6 Tháng Mười Một, 2018

Với chủ đề: “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phát triển bền vững và Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Festival lúa gạo Việt Nam lần 3 – Long An 2018 dự kiến tổ chức từ ngày 18 đến 24/12/2018 tại thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Đối tác