Hotline

0932.032.932

Thêm cơ hội sử dụng “gạo sạch” cho người tiêu dùng Thanh Hóa

27 Tháng Bảy, 2019

Thay đổi chất lượng gạo bằng việc ngâm, tẩy hóa chất, trộn lẫn gạo thật với gạo kém chất lượng, tráo đổi nhãn mác của các loại gạo… là những chiêu trò không còn xa lạ được các gian thương bán gạo sử dụng.

Hiện nay, người tiêu dùng đã cảnh giác và khắt khe hơn trong việc lựa chọn gạo. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng cảm quan thông thường để chọn gạo thì đôi khi bạn vẫn mua phải loại hàng kém chất lượng. Cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng gạo cho cả nhà là tìm mua gạo tại cơ sở phân phối uy tín, có website, địa chỉ rõ ràng, đã qua kiểm duyệt của cơ quan chức năng. Như vậy, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức cho việc chọn gạo mà vẫn đảm bảo bữa cơm ngon miệng, an toàn cho cả nhà.

 Vậy, trong thị trường gạo thật, giả khó phân biệt tại Thanh Hóa đâu là địa  chỉ cung cấp “gạo sạch” cho người dân? Tin vui là, Tập đoàn Tân Long đã mở chi nhánh phân phối gạo tại  địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Được biết,Tân Long Group hiện là nhà cung cấp các giống gạo cao cấp cho hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ khắp các châu lục, bao gồm: Châu Phi, Đông Nam Á, Trung Quốc…  Đặc biệt, năm 2018,Tân Long đã vượt qua quy trình kiểm nghiệm không chứa hơn 300 loại hóa chất để thắng thầu quốc tế, xuất sang Hàn Quốc gần 130.000 tấn gạo chất lượng cao (Gạo Japonica và Gạo thơm). Thắng lợi này đã góp phần đưa mặt hàng gạo giống Nhật Japonica trở thành niềm tự hào ngành sản xuất gạo Việt Nam.

Sản phẩm gạo mới ra mắt trên thị trường 

Trong tháng 7/2019, Công ty vừa ra mắt thương hiệu gạo A An với các sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) với quy trình kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và tiêu chuẩn kiểm định xay xát theo tiêu chuẩn US No.1 – US No.3 của Mỹ. Với thương hiệu gạo được xây dựng gần 20 năm và vươn tầm thế giới, đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân Thanh Hóa lựa chọn.

  Ông Trương Như Nghi – Giám đốc đều hành chi nhánh tại Thanh Hóa

Ông Trương Như Nghi – Giám đốc điều hành chi nhánh tại Thanh Hóa cho biết: Bước vào thị trường gạo Thanh Hóa, chúng tôi gặp không ít khó khăn. Đầu tiên phải kể đến thói quen thích sử dụng “gạo quê” của đa phần người tiêu dùng. Đồng thời, người dân cũng  chưa quan tâm nhiều tới nguồn gốc, xuất xứ của gạo. Tiếp đến, khâu quản lý nguồn gốc gạo đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại đại lý cung cấp gạo cũng như các cơ sở sử dụng  số lượng gạo nhiều như  nhà hàng, bếp ăn tập thể của công ty, trường học… còn lỏng lẻo. Tuy nhiên,  với niềm tin vào uy tín và  chất lượng sản phẩm, tôi tin rằng gạo của Tân Long Group sẽ sớm “bén duyên” và trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Thanh Hóa.                                                                                                                  Phương Giang

Cùng chuyên mục

Vocarimex tăng trưởng vượt xa so với kế hoạch

9 Tháng Bảy, 2018

Theo báo cáo tài chính tại Đại hội cổ đông 2018 của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex) dự kiến 2018 doanh thu đạt 4.800 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 9% so với năm 2017 và mục tiêu lợi nhuận trước thuế 300 tỷ đồng, cổ tức 2018 dự kiến 12%.

Indochina Capital vinh dự nhận giải thưởng bất động sản danh giá nhất tại khu vực châu Á Thái Bình Dương

23 Tháng Năm, 2019

Ngày 23/5/2019, Indochina Capital được vinh danh là một trong những công ty “Tư vấn Bất động sản” tốt nhất Việt Nam tại Lễ trao giải IPAX Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra tại Bangkok từ ngày 14-15 tháng 5 năm 2019, sau những thành công của Indochina Strategic, mảng tư vấn bất động sản chiến lược của Indochina Capital.

Tân Hiệp Phát khuyến mại khủng lên đến 69 tỷ đồng

13 Tháng Năm, 2020

Từ ngày 15/5 - 13/8/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà thanh nhiệt Dr Thanh; Trà xanh không độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ đươc tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.

Chú trọng cải tiến công nghệ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

27 Tháng Tám, 2019

Việc chú trọng ứng dụng, cải tiến công nghệ sản xuất tạo điều kiện cho doanh nghiệp khẳng định giá trị thương hiệu và phát triển bền vững.

Xuất khẩu da giày năm nay có thể đạt 21,5 tỷ USD

14 Tháng Bảy, 2019

Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam (Lefaso) dự báo tổng kim ngạch xuất khẩu da giày năm nay đạt khoảng 21,5 tỷ USD, tăng 10% so với năm 2018.

Tin tức mới

Đối tác