Hotline

0932.032.932

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever

29 Tháng Một, 2021

Ngày 27/1 vừa qua tại văn phòng Unilever Việt Nam (Quận 7, TP.HCM), thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.

Theo nội dung ký kết, Malloca sẽ hợp tác phân phối đến người tiêu dùng những sản phẩm từ Unilever (OMO, Comfort, Sunlight, Cif) cùng các sản phẩm của Malloca (Máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, bếp, lò vi sóng…). Đồng thời phía Unilever sẽ cung cấp combo sản phẩm do Malloca đặt riêng bao gồm OMO + Comfort, viên máy rửa chén Sunlight, Cif xịt thiên nhiên, Cif kem đa năng và khăn lau đa năng.

Ông Trương Châu Tuấn – Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị Công ty TNHH Malloca Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Mai- Phó chủ tịch ngành hàng chăm sóc gia đình Unilever thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trương Châu Tuấn – Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Malloca cho biết, là một trong những công ty về thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam, bên cạnh việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, bảo hành dài hạn, Malloca còn đặc biệt chú trọng tìm đến các đối tác quốc tế lớn để đưa ra giải pháp toàn diện về nhà bếp, hướng đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm cũng như bảo quản thiết bị bền lâu.

Đại diện Unilever Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao khi hợp tác với Malloca để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Gần 20 năm có mặt ở Việt Nam, Malloca là thiết bị nhà bếp nổi bật với những sản phẩm tinh tế mang phong cách của Châu Âu. Bên cạnh đa dạng mẫu mã với hơn 500 sản phẩm, các thiết bị nhà bếp Malloca còn được chú trọng đồng bộ trong thiết kế và chức năng, nhưng vẫn mang đến điểm nhấn sang trọng, cao cấp cho nhà bếp.

ết bị nhà bếp Malloca phù hợp đa dạng không gian nội thất, với công năng phục vụ tối đa trải nghiệm nấu nướng của gia đình. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Hiện Malloca có hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn châu Âu và hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cũng như đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm của khách hàng cho một căn bếp hoàn hảo từ thương hiệu này.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm quy mô khắp cả nước, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Hãng luôn tuân thủ phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm thông minh và chất lượng, cùng dịch vụ “bảo hành 3 năm – chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài, toàn diện và nhiều ưu điểm trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Malloca cung cấp đa dạng thiết bị nhà bếp chất lượng theo phong cách châu Âu. Ảnh: Malloca Việt Nam.

Trước đó, Malloca từng ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp), đối tác cung cấp các linh kiện bếp điện, bếp từ và mặt kính cao cấp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu. Dự kiến thời gian tới, Malloca sẽ hợp tác với nhiều tập đoàn, thương hiệu lớn trên thế giới về sản phẩm và giải pháp toàn diện cho nhà bếp.

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ và bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 1995.

Thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa Thiết bị nhà bếp Malloca và Unilever Việt Nam đánh dấu một hướng đi mới, giúp hai bên chủ động phát huy những ưu thế và khả năng của hai bên.

Trong thời gian tới, Malloca cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo, nâng cao dịch vụ, phát triển sản phẩm tiện tích cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập website https://malloca.com

PV

Cùng chuyên mục

Các nhà xuất khẩu khoai tây Bỉ tìm chỗ đứng tại thị trường Việt Nam

25 Tháng Tư, 2019

Ngày 24/4/2019, Ban Tiếp thị Nông nghiệp vùng Flanders (VLAM) cùng 5 nhà xuất khẩu khoai tây chiên lớn của Bỉ đã đến Việt Nam và tham gia Food & Hotel Vietnam 2019 – Triển lãm thương mại quốc tế ngành thực phẩm, thức uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng khách sạn tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 24 – 26/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Bamboo Capital: Đẩy mạnh đầu tư vào các dự án bất động sản và năng lượng tái tạo

11 Tháng Năm, 2019

Đây là nhận định của ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bamboo Capital (BCG) trong buổi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 vừa diễn ra tại TP.HCM.

Doanh nghiệp cần hết sức chú trọng khi thực hiện hợp đồng kinh doanh quốc tế

18 Tháng Tư, 2019

Đây là nhận định của ông Phạm Thiết Hòa – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) trong buổi hội thảo“Xuất nhập khẩu trong bối cảnh CPTPP và những lưu ý cho doanh nghiệp về hợp đồng kinh doanh quốc tế” diễn ra tại TP.HCM vào sáng ngày 18/04/2019. Chương trình do Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức với sự tham dự của hơn 200 đại biểu là đại diện đến từ các cơ quan nhà nước, các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp và luật sư, chuyên gia.

Saigon Co.op khuyến mãi lớn mừng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng

12 Tháng Mười Hai, 2019

Mừng chiến thắng lịch sử của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam, hệ thống Saigon Co.op đồng loạt giảm giá mạnh và tặng điểm thưởng khủng cho khách hàng.

FedEx hỗ trợ trẻ em kém may mắn tại Bệnh viện Nhi đồng 2

16 Tháng Bảy, 2020

Ngày 15/7, các thành viên nhóm FedEx triển khai các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc trẻ em kém may mắn tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM và Bệnh viện Tim Hà Nội.

Đối tác