Hotline

0932.032.932

TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam

25 Tháng Tư, 2019

TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam sau những bước đầu đặt nền móng và thử nghiệm thị trường.

Tính đến thời điểm đầu năm 2019, TikTok đã có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung chính thức đang hoạt động trên nền tảng của mình, trong đó bao gồm nhà sáng tạo nội dung đình đám, nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng và các đơn vị sản xuất nội dung hàng đầu. Hiện, TikTok đang lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng nhà sáng tạo nội dung chính thức lên 3.000 vào cuối năm nay.

TikTok đã công bố sự hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam

Với mục tiêu đó, trong lễ ra mắt chính thức, TikTok đã công bố sự hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, để tăng cường khuyến khích sự sáng tạo nội dung trên nền tảng, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các nội dung này hơn.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam cho biết: “Một trong những ưu tiên hàng đầu của TikTok trong năm nay là đảm bảo người dùng có thể tìm thấy tất cả các thể loại nội dung trên nền tảng, bất kể là nội dung giải trí, học tập hay các xu hướng truyền cảm hứng. Nhiệm vụ của TikTok là tạo điều kiện để mỗi người Việt Nam đều có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung bằng chính chiếc điện thoại của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết xây dựng một cộng đồng vững mạnh bằng việc khuyến khích người dùng chia sẻ đam mê và sự sáng tạo thông qua video do chính họ truyền tải”,

Cụ thể trong khuôn khổ hợp tác lần này, TikTok sẽ hỗ trợ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn, tôn vinh vẻ đẹp Đà Nẵng và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Tp. Đà Nẵng chia sẻ, “Hợp tác với TikTok – một nền tảng với những video ngắn có nội dung sáng tạo đang được toàn thế giới yêu thích, chúng tôi tin rằng những nét độc đáo của du lịch Đà Nẵng sẽ được lan truyền và quảng bá theo một phương thức đầy cảm hứng khắp năm châu. Đồng thời, hi vọng rằng cảnh đẹp của Đà Nẵng sẽ làm phong phú thêm nội dung của TikTok, giúp ứng dụng này ngày càng trở nên bổ ích hơn với người dùng”.

TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt toàn cầu vào năm 2016, cho đến nay, TikTok đã hoạt động tại hơn 150 thị trường. Riêng tại Việt Nam, đến hết tháng 3 năm 2019, TikTok có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên TikTok thành lập Trung tâm An toàn. Đồng thời, Tiktok cũng hợp tác với các tổ chức phi chính phủ Việt Nam để thành lập Hội đồng Đối tác An toàn với mong muốn gia tăng nhận thức của người dùng về các biện pháp an toàn trực tuyến.

Thanh Nguyên

Cùng chuyên mục

TAITRA giới thiệu thế hệ máy thông minh của Đài Loan

9 Tháng Bảy, 2018

Vừa qua, Hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) tổ chức giới thiệu và giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam với một số doanh nghiệp và Viện nghiên cứu của Đài Loan.

“SEEN House” – Xu hướng xây dựng bền vững từ các bạn trẻ

6 Tháng Chín, 2018

Xuất sắc vượt qua hơn 250 bài dự thi từ các trường đại học cả nước, dự án “SEEN House – Giấc mơ trưa” đã thuyết phục được hội đồng Ban giám khảo cuộc thi INSEE Prize 2018 với chủ đề Xây dựng bền vững và đạt được giải Quán quân của cuộc thi.

Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2018: “An toàn thông tin trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và thiết bị thông minh”

7 Tháng Mười Một, 2018

Sáng ngày 7/11/2018, tại TP.HCM, Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam - Chi hội phía Nam (VNISA phía Nam) và Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM dưới sự bảo trợ của UBND TP.HCM đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Ngày An toàn Thông tin Việt Nam lần thứ 11 năm 2018.

Quản lý bán hàng thời 4.0

5 Tháng Mười Một, 2018

Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, từ hàng hóa bán ra, nhập vào cho đến các báo cáo tài chính, ngân quỹ, thu chi tiền mặt đều được cập nhật một cách chi tiết, kịp thời… chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tại bất cứ đâu miễn là có Internet.

Electric & Power Vietnam 2018: Đón đầu phát triển năng lượng tái tạo bền vững

29 Tháng Tám, 2018

Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về công nghệ, thiết bị, giải pháp điều phối, truyền tải điện và năng lượng tái tạo Việt Nam 2018 (Electric & Power Vietnam 2018) sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/09 tới tại  Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đối tác