Hotline

0932.032.932

Trà sữa Macchiato Không Độ: Ngon khó cưỡng – trúng thưởng nhiều không tưởng

14 Tháng Năm, 2019

Trong thời gian gần đây, những "tín đồ trà sữa" đang kháo nhau về chương trình uống trà sữa ngon khó cưỡng và săn thưởng kiếm chục triệu mỗi ngày.

Khi được hỏi nhiều bạn trẻ không ngần ngại tiết lộ rằng trà sữa là một trong những thức uống họ yêu thích. Uống trà sữa được xem là sở thích cá nhân ngang hàng với những đam mê khác như du lịch, xem phim, đọc sách, chơi game…

Đặc biệt, hiện các bạn rất yêu thích và gần như chuyển hẳn sang sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai rất tiện dụng được ra mắt trong thời gian gần đây với tên gọi khá teen “Trà sữa Macchiato Không Độ”.

Trà sữa Macchiato với vị ngon khó cưỡng là thức uống yêu thích của các bạn sinh viên

Giải mã sức hút của Trà Sữa Macchiato Không Độ, nhiều bạn cho biết yêu thích bởi vị thơm ngon khó cưỡng của loại trà sữa này, được làm từ trà thật và sữa thật. Mùa hè nắng nóng, nhiều bạn cho biết không chỉ uống loại trà sữa này để giải khát, mà còn cảm thấy được thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Uống trà sữa và xé nhãn để săn thưởng chục triệu

Thêm một sức hút lớn với các bạn trẻ trong dịp hè là nhãn hàng này đang triển khai chương trình khuyến mãi hè cực kỳ hấp dẫn, với mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại.

Bạn Anh Thư hiện đang học tại một trường đại học ở Tp.HCM cho biết trong một lần cùng nhóm bạn mua chai Trà sữa Macchiato để thỏa cơn ghiền trà sữa thì mình thấy trên nhãn chai có chương trình khuyến mãi trúng thưởng.

“Dù đã từng uống đủ loại trà sữa, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên mình thấy một thương hiệu trà sữa có chương trình khuyến mãi trúng thưởng lớn đến như vậy, mà còn trúng thưởng mỗi ngày nữa. Mình và các bạn rất háo hức tham gia, biết đâu trúng chục triệu thì uống trà sữa mệt nghỉ”, Anh Thư vui vẻ chia sẻ.

Uống trà sữa vị ngon khó cưỡng lại còn trúng thưởng nhiều không tưởng

Ngoài ra Anh Thư và nhiều bạn trẻ còn rất ấn tượng bởi thương hiệu trà sữa này đồng hành với một gameshow nổi tiếng trên truyền hình cho giới trẻ là chương trình The Face 2018.

Theo tìm hiểu, chương trình khuyến mãi này không chỉ có nhãn Trà Sữa Macchiato Không Độ, mà còn có các sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu…

Mỗi ngày có 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại

Được thiết kế theo cách tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng nhiều nhất có thể và cách thức tham gia cực kỳ đơn giản. Chỉ cần nhắn tin dưới nhãn chai về tổng đài hoặc website là có cơ hội trúng thưởng. Với cơ cấu mỗi ngày 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng). Số lượng giải thưởng nhiều nên chương trình khuyến mại được mô tả “trúng nhiều tới phát mệt”.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/06/2019. Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com

Nguyễn Thanh

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm các sản phẩm công nghệ đến từ các thương hiệu hàng đầu của Đài Loan

3 Tháng Năm, 2019

Từ ngày 27/4 đến ngày 01/05/2019, 15 thương hiệu xuất sắc đến từ Đài Loan sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn Center nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh cũng như giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các thương hiệu và sản phẩm ưu việt của Đài Loan.

Ford Ranger đạt doanh số kỷ lục tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

23 Tháng Bảy, 2018

Dòng xe bán tải dẫn đầu phân khúc Ford Ranger tiếp tục gặt hái thành công tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2018 với doanh số kỷ lục trong 6 tháng đầu năm đạt 69.103 chiếc, tăng gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chưa vào chính vụ, bánh trung thu sang chảnh, vài triệu đồng/hộp đã đổ bộ

10 Tháng Tám, 2018

Còn hơn 1 tháng nữa mới tới trung thu nhưng thị trường đã xuất hiện nhiều loại bánh trung thu cao cấp hoặc hàng nhập ngoại từ Hồng Kông, Malaysia, với mức giá cả triệu đồng/hộp.

Vsmart – bước chuyển của thương hiệu Việt

15 Tháng Mười Hai, 2018

Thêm một thương hiệu smartphone Việt nữa đã ra đời với sự kiện Công ty VinSmart thuộc Vingroup vừa ra mắt 4 mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu Vsmart

Công nghệ truyền động và điều khiển Bosch Rexroth tại triển lãm quốc tế PROPAK Việt Nam 2019

19 Tháng Ba, 2019

Với thông điệp “Hiện thực hóa Nhà máy tương lai”, Bosch Rexroth mang đến triển lãm quốc tế PROPAK Việt Nam 2019 các giải pháp kỹ thuật công nghệ tự động hóa kết nối hiện đại tại gian hàng F20.

Tin tức mới

Đối tác