Hotline

0932.032.932

VCC – Giải pháp tối ưu kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

30 Tháng Mười Một, 2018

Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng đã có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây.

Thay vì mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng với những tổng đài viên cùng những chiếc điện thoại bàn truyền thống, nay, ngoài thoại, còn có nhiều hình thức khác giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như email, Live Chat, SMS và Facebook… ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất – VNPT Cloud Contact Center (VCC).

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra.

VCC tương thích với tất cả thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS…

Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng… tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ VCC, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888861489 hoặc 18001260 để có thông tin chi tiết nhất.

Nguyễn Hồng-theo báo NLĐ

Cùng chuyên mục

Facebook lại ‘sập’ trên diện rộng

13 Tháng Bảy, 2018

Facebook lại vừa bị sập mạng trên diện rộng, khiến nhiều người dùng trên khắp thế giới không thể truy cập.

Diễn tập phòng chống tấn công mạng vào ngân hàng, doanh nghiệp

30 Tháng Mười Một, 2018

Nhiều kịch bản tấn công của hacker, mã độc vào hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp (DN), tổ chức tại Việt Nam đã được các chuyên gia bắt tay xử lý.

Thêm một ứng dụng công nghệ gọi xe thuần Việt

14 Tháng Chín, 2018

Một ứng dụng công nghệ gọi xe của doanh nghiệp Việt là Go-Ixe vừa ra đời cạnh tranh với Grab và hàng loạt các ứng dụng công nghệ gọi xe khác.

TAITRA giới thiệu thế hệ máy thông minh của Đài Loan

9 Tháng Bảy, 2018

Vừa qua, Hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) tổ chức giới thiệu và giao lưu giữa các doanh nghiệp Việt Nam với một số doanh nghiệp và Viện nghiên cứu của Đài Loan.

Xe công nghệ sắp “bão” lớn

4 Tháng Chín, 2018

Khi Uber rút lui khỏi Việt Nam, Grab được cho là độc quyền. Tuy nhiên, thế độc quyền này sẽ không còn khi hàng loạt đơn vị kinh doanh dịch vụ xe công nghệ đã và đang nhảy vào cạnh tranh quyết liệt

Đối tác