Hotline

0932.032.932

VCC – Giải pháp tối ưu kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

30 Tháng Mười Một, 2018

Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng đã có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây.

Thay vì mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng với những tổng đài viên cùng những chiếc điện thoại bàn truyền thống, nay, ngoài thoại, còn có nhiều hình thức khác giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như email, Live Chat, SMS và Facebook… ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất – VNPT Cloud Contact Center (VCC).

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra.

VCC tương thích với tất cả thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS…

Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng… tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ VCC, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888861489 hoặc 18001260 để có thông tin chi tiết nhất.

Nguyễn Hồng-theo báo NLĐ

Cùng chuyên mục

Rộ tin Android P sắp ra mắt

3 Tháng Tám, 2018

Ngày 20/8 tới đây được dự báo sẽ là thời điểm Google chính thức giới thiệu phiên bản tiếp nối hệ điều hành Android 8 Oreo.

Viber ra mắt ứng dụng nhắn tin nhóm với sức chứa 1 tỷ thành viên

10 Tháng Bảy, 2018

Ngày 4/7/2018, Viber ra mắt Cộng đồng Viber - Ứng dụng nhắn tin đầu tiên giới thiệu một cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa 1 tỷ thành viên, cung cấp cho các quản trị viên các công cụ quản lý mạnh mẽ và được phân tầng.

 Công nghệ nano và vật liệu mới là một trong bốn lĩnh vực đầu tư trọng điểm của Khu Công nghệ cao

1 Tháng Chín, 2018

Công nghệ và vật liệu nano được chọn là một trong bốn lĩnh vực đầu tư trọng điểm của Khu Công nghệ cao nói riêng và TPHCM nói chung trong gần hai thập niên vừa qua. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến được đầu tư, nghiên cứu mạnh mẽ trên thế giới vì tầm ảnh hưởng và phạm vi ứng dụng rộng lớn của nó đến nhiều ngành công nghiệp quan trọng như vật liệu, điện tử, vi mạch bán dẫn, y sinh học, thực phẩm, hàng không vũ trụ...

29 trang tin, cổng thông tin điện tử nhà nước có nguy cơ bị hacker tấn công

24 Tháng Mười Một, 2018

Hàng chục trang, cổng thông tin điện tử của các cơ quan nhà nước có nguy cơ bị hacker tấn công, hàng trăm ngàn máy tính bị xâm nhập.

Trung tâm dữ liệu: Năng lượng cho thời đại kỹ thuật số bùng nổ

3 Tháng Mười Một, 2018

Nhiều chủ đầu tư đang lấn sân sang lĩnh vực thay thế trong cuộc đua đa dạng hóa tài sản và điều chỉnh rủi ro. Và loại hình đứng đầu trong danh sách được chú ý nhất chính là trung tâm dữ liệu.

Đối tác